FAQ

I. Về Bộ Sản Phẩm Thân Thiết Esteem Gift

  1. Bộ Sản Phẩm Thân Thiết Esteem Gift là gì? Bộ Sản Phẩm Thân Thiết Esteem Gift là sản phẩm quà tặng dùng để trao đổi hàng hoá và dịch vụ tại nhiều thương hiệu khác nhau được liên kết bởi công ty Gift Network. Bộ Sản Phẩm Thân Thiết Esteem Gift được phát hành dưới dạng tin nhắn (SMS), email đính kèm PDF và App.

  2. Tôi có thể tìm thông tin của những nhà cung cấp chấp nhận đổi quà bằng Bộ Sản Phẩm Thân Thiết Esteem Gift tại đâu? Bạn có thể trực tiếp truy cập www.esteemgift.vn để tìm hiểu thông tin và địa điểm các thương hiệu, sản phẩm dịch vụ được cập nhật mới nhất tại đây và chọn lựa địa điểm đổi quà cho mình. Hoặc liên hệ hotline (028) 7303 6768 để được hỗ trợ tìm địa điểm đổi quà.

  3. Tôi có thể sử dụng nhiều Bộ Sản Phẩm Thân Thiết Esteem Gift cùng một lúc được không được không? Bạn có thể sử dụng nhiều Bộ Sản Phẩm Thân Thiết Esteem Gift cùng một lúc. Đối với các chương trình khuyến mãi có quy định và điều kiện sử dụng khác nhau, bạn vui lòng kiểm tra tại www.esteemgift.vn trước khi thực hiện giao dịch.

  4. Tôi thực hiện giao dịch tại một trong những nhà cung cấp trong hệ thống, nhưng tại sao Bộ Sản Phẩm Thân Thiết Esteem Gift bị hệ thống xác thực từ chối vào thời điểm đó? Nếu còn thời hạn sử dụng và chưa được sử dụng trước đó, Bộ Sản Phẩm Thân Thiết Esteem Gift vẫn sử dụng được tại hệ thống nhà cung cấp. Bạn vui lòng để nhân viên thanh toán thử lại lần nữa. Nếu vấn đề tương tự xảy ra, bạn có thể liên hệ với dịch vụ khách hàng tại (028) 7303 6768 từ 9g sáng đến 10g đêm mỗi ngày để được hỗ trợ thêm (kể cả việc từ chối nhận Esteem Gift/Mobile Gift từ nhân viên thanh toán).

  5. Tôi có thể mua Bộ Sản Phẩm Thân Thiết Esteem Gift ở đâu? Bạn có thể liên hệ Phòng Kinh Doanh công ty Gift Network qua địa chỉ email: support@giftnetwork.vn hoặc số điện thoại: (028) 7303 6768 để được tư vấn hoặc mua hàng trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi.

  6. Khi được nhận Bộ Sản Phẩm Thân Thiết Esteem Gift, tôi có thể sử dụng ngay tại tất cả các thương hiệu được liệt kê trong hệ thống nhà cung cấp không? Có. Bạn có thể sử dụng ngay tại các địa điểm thương hiệu được cập nhật thường xuyên tại www.esteemgift.vn.

  7. Bộ Sản Phẩm Thân Thiết Esteem Gift đã qua sử dụng có thể tái dùng lần nữa không? Bộ Sản Phẩm Thân Thiết Esteem Gift chỉ có thể được sử dụng một lần.

II. Về cách sử dụng Esteem Gift/Mobile Gift trên Mobile Apps

  1. Tôi có cần phải có Bộ Sản Phẩm Thân Thiết Esteem Gift trước khi tải ứng dụng và đăng ký không? Không cần. Bất cứ ai cũng có thể dễ dàng tải về và đăng ký tài khoản trên ứng dụng di động Esteem Gift mà không cần phải có Bộ Sản Phẩm Thân Thiết này.

  2. Làm thế nào để sử dụng Bộ Sản Phẩm Thân Thiết Esteem Gift trên ứng dụng di động? Tại Trang Chủ của ứng dụng sẽ thể hiện một hoặc nhiều Bộ Sản Phẩm Thân Thiết tương ứng với giá trị. Nhấn chọn Bộ Sản Phẩm Thân Thiết cần sử dụng và đưa cho nhân viên thanh toán thực hiện giao dịch.

  3. Làm thế nào để sử dụng chức năng Nhóm và Thanh Toán? Nếu giá trị mua hàng lớn hơn giá trị của một Bộ Sản Phẩm Thân Thiết Esteem Gift, bạn có thể kết hợp nhiều Bộ Sản Phẩm Thân Thiết Esteem Gift theo 2 cách:

    • Cách 1: tại Trang Chủ nhấn chọn Nhóm & Thanh Toán. Sau đó, nhóm các Bộ Sản Phẩm Thân Thiết Esteem Gift bằng cách chọn từng bộ. Nhấn Thanh Toán và trình cho nhân viên mã Esteem Gift/Mobile Gift.

    • Cách 2: tại Trang Chủ nhấn chọn Nhóm & Thanh Toán. Nhấn mục “Chọn lựa Bộ Sản Phẩm Thân Thiết Esteem Gift” nhập giá trị bạn muốn và bấm nút Chọn Lựa. Hệ thống sẽ tự động tính toán số lượng cần thiết sao cho giá trị tổng tương ứng hoặc gần với số tiền bạn muốn dựa trên ngày hết hạn gần nhất của Bộ Sản Phẩm Thân Thiết Esteem Gift.

    • Nhấn Thanh Toán và trình cho nhân viên mã Esteem Gift/Mobile Gift.

  4. Sau khi tôi kết hợp một số Bộ Sản Phẩm Thân Thiết Esteem Gift thành một nhóm để sử dụng chức năng Nhóm và Thanh Toán, hệ thống cho biết mã Esteem Gift/Mobile Gift mới của tôi bị nhà cung cấp từ chối vì lý do đã được sử dụng hoặc không hợp lệ. Tôi nên làm gì?

    Mỗi mã Esteem Gift/Mobile Gift sẽ được cấp mới với con số chưa từng được sử dụng. Bạn có thể yêu cầu nhân viên thanh toán thực hiện giao dịch lại. Nếu vẫn không được bạn hãy lặp lại quy trình Nhóm và Thanh Toán một lần nữa, nếu vẫn không sử dụng được, vui lòng liên hệ dịch vụ khách hàng của chúng tôi tại: (028) 7303 6768.

  5. Tôi có một số Bộ Sản Phẩm Thân Thiết Esteem Gift được gửi đến nhiều địa chỉ email khác nhau, tôi có thể kết hợp chúng thành một vào ứng dụng điện thoại di động không? Có, bạn có thể sử dụng chức năng “Nhập Bộ Quà Tặng Điện Tử” tại Trang Chủ hoặc tại trang “Bộ Quà Tặng Điện Tử Của Tôi” như sau:

    Nhập địa chỉ email hoặc số điện thoại di động đã nhận được Esteem Gift/Mobile Gift. Nhất nút Tải. Bạn sẽ được yêu cầu nhập mã số xác nhận được gửi đến địa chỉ email hoặc số điện thoại trên. Nếu Mã số xác nhận được nhập vào ứng dụng trùng khớp với mã được gửi đến email hoặc SĐT trên. Bộ Sản Phẩm Thân Thiết của bạn sẽ tự động được tải lên ứng dụng.